alt

Phòng khám tai mũi họng ở hà nội- phòng khám tai mũi họng uy tín- phòng khám tai mũi họng chất lượng cao

Thứ Fri, 10/11/2023

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG CAO, UY TÍN, 116H2 PHỐ THÀNH CÔNG, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. I MŨI HỌNG UY TÍN, HỘI TỤ ĐỘI NŨ HU huÊN GIA HÀNG ĐẦU

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM TAI MŨI HỌNG?

Bạn nên đi khám chữa bệnh TMH khi có các triệu chứng sau:

+  Ù tai, nghe kém, đau tai, ngứa tai, chảy mủ tai, chảy nước tai

+ Ngạt mũi, chảy mũi, ngứa mũi,hắt hơi, đau mũi, đau đầu

+ Chảy máu cam

+ Khàn tiếng, mất tiếng, ho, nói mệt

+ Đau họng, nuốt đau, nuốt vướng, ho, đờm họng

+ Ho, sốt

+ Nghĩ đến dị vật mũi, dị vật tai, hóc xương.

+ Sưng đau góc hàm, hạch góc hàm, hạch cổ

KHÁM TAI MŨI HỌNG BẰNG KỸ THUẬT NÀO?

Khám nội soi TMH là phương pháp thăm khám tốt nhất hiện nay. Nó giúp cho chẩn đoán và điều trị đúng các bệnh TMH. Nội soi TMH là đưa một đầu camera vào từng ngóc nhách trong TMH để quan sát trực tiếp phát hiện bệnh tích trong TMH

+ Hình ảnh nội soi được phóng to trên màn hình, giúp bác sĩ quan sát rất rõ từng chi tiết

+ Đầu camera có kích thước siêu nhỏ, giúp bác sĩ nhận biết rõ các bệnh tích, viêm nhiễm, những bất thường để chẩn đoán đúng bệnh

+ Dưới nội soi tai mũi họng có thể làm các thủ thuật làm sạch tai giữa, mũi xoang. Giúp cho quá trình điều trị bệnh nhanh khỏi hơn

+ Dưới nội soi dễ dàng lấy các dị vật ở tai, mũi, họng.

+ Nội soi tai mũi họng có thể phát hiện nhiều căn bệnh mà các phương pháp khác khó có thể tìm ra như ung thư vòm giai đoạn sớm, ung thư hạ họng thanh quản giai đoạn đầu..v..v...

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG BS PHẤN – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN HÀ NỘI

+ Ngay từ khi phòng khám TMH chất lượng cao của Bs Phấn thành lập, phương tram của phòng khám là đưa quyền lợi người bệnh lên hang đàu. Điều trị phải chất lượng nhất, an toàn nhất

+ Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị